Top 10 súng mở ốc bằng điện nội địa chất lượng nhất

súng mở ốc bằng điện nội địa

Súng mở ốc bằng điện nội địa còn được gọi là máy bắn/siết/tháo bu lông sử dụng điện nội địa. Thiết bị này giúp ích cho nhiều hoạt động trong các ngành nghề như sửa chữa, xây dựng, cơ khí… Nếu như bạn đang có nhu cầu tìm một súng mở ốc bằng điện nội địa tốt nhất thì hãy cùng Kỹ sư gia đình xem hết bài viết này.

1. Súng bắn ốc bằng điện Bosch GSR 6-25 TE

Súng mở ốc bằng điện nội địa Đức Bosch GSR 6-25 TE vận hành với một công suất 701W. Thiết bị này có tốc độ không tải tối đa đạt 2500 vòng/phút và có lực siết 20Nm. Nhờ vậy mà súng này có tác dụng mở, siết ốc và bu lông hiệu quả.

Súng bắn ốc bằng điện Bosch này có dây dẫn dài giúp việc sử dụng súng thuận tiện và dễ dàng ở những chỗ cách xa nguồn điện.

Súng bắn ốc bằng điện Bosch

Súng xiết bu lông điện Bosch này đang được bán trên thị trường với giá không cao, giá khoảng 2.949.000 đồng. Mức giá này cũng phù hợp với một số hộ gia đình.

2. Súng xiết bu lông Dongcheng DPB20C

Súng xiết bu lông Dongcheng DPB20C là súng mở ốc bằng điện nội địa của thương hiệu Dongcheng, Trung Quốc. Súng bắn ốc bulong này sử dụng một công suất tối đa là 340W với tốc độ 1700 vòng/ phút.

Đặc biệt, súng siết bulong này có báng tay cầm được thiết kế dễ cầm tạo cảm giác cầm chắc tay và an toàn cho người sử dụng. 

Sản phẩm Dongcheng DPB20C có một hộp đựng chuyên dụng giúp dễ dàng bảo quản và di chuyển thiết bị.

Kích thước của đầu siết là 12,7mm và súng có lực siết tối đa 294Nm. Do đó, Máy siết bu lông nội địa Trung Quốc này thích hợp dùng cho ốc và bu lông chuẩn M12 – M20. 

Súng mở ốc bằng điện nội địa

Giá bán trên thị trường khoảng 1.200.000đ. Mức giá này khá hợp lý cho nhiều hộ gia đình.

3. Súng xiết bu lông Dongcheng DPB 30

Súng xiết bu lông Dongcheng DPB 30 sử dụng một công suất vận hành có mức tối đa là 1.050W. Tốc độ không tải tối đa của súng này là 1400 vòng/ phút và có lực siết tối đa trong khoảng từ 400Nm đến 600Nm. Do vậy mà súng Dongcheng này giúp việc mở, siết và cố định bu lông một cách hiệu quả.

Máy siết bu lông nội địa Trung Quốc này có dây dẫn dài giúp cho việc mở, siết và cố định ốc và bulong được diễn ra dễ dàng dù ở những nơi cách xa nguồn điện.

Súng mở ốc và bulong này thích hợp với những bulong có kích cỡ lớn khoảng từ M24 đến M30. Súng mở ốc bằng điện này thường được sử dụng trong các gara ô tô, công trình xây dựng, nhà xưởng quy mô lớn,…

súng mở ốc bằng điện nội địa

Giá bán trên thị trường khoảng 2.650.000đ. Một mức giá tương đối ổn với các hộ kinh doanh.

4. Súng mở ốc bằng điện Makita TW0200

Máy siết bu lông nội địa Nhật TW0200 có một kích thước nhỏ gọn và tiện lợi cho việc sử dụng súng ở những nơi chật hẹp một cách thoải mái.

Súng mở ốc bằng điện này hiệu quả trong việc giúp việc mở, siết những bu lông có kích thước từ M10 – M16 (3/8″ – 5/8″) và M10 – M12 (3/8″ – 1/2″). Bên cạnh đó, súng siết bulong này còn mở được vít 4 cạnh 12.7mm (1/2″). 

Súng mở ốc bằng điện nội địa Nhật Bản Makita TW0200 có hiệu quả làm việc siêu nhanh nhờ nó sử dụng công suất tối đa 380W với tốc độ tối đa 2.200 vòng/phút.

Điểm nổi bật là công tắc điện được thiết kế trên tay cầm nên việc sử dụng vô cùng thuận tiện. Vỏ của súng mở ốc Makita được làm từ nhựa cao cấp, giúp cách điện và giảm tác dụng của lực ma sát cao.

Súng xiết bu lông điện Makita

Giá bán lẻ trên thị trường khoảng: 5.430.000đ. Một mức giá hơi cao đối với các hộ gia đình.

5. Súng mở ốc bằng điện Makita 6922NB

Súng siết, cắt bu lông bằng điện nội địa Makita 6922NB được sản xuất từ Nhật Bản với công nghệ hiện đại.

Súng này sử dụng công suất tối đa mạnh mẽ 1330W. Súng có tốc độ không tải tối đa đạt được 1800 vòng/ phút. Từ đó giúp việc mở, siết và cố định ốc và bu lông được nhanh hơn.

Súng mở ốc bằng điện nội địa Nhật Bản này có thiết kế công tắc ngay trên tay cầm nên việc sử dụng vô cùng thuận tiện. Súng mở ốc bằng điện Makita có dây dẫn dài giúp việc sử dụng súng cách xa nguồn điện cũng được dễ dàng.

Súng mở ốc bằng điện này được làm từ những bộ phận chất lượng cao nên có thẻ sử dụng nó trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau. Ngoài ra, máy vặn ốc bằng điện này còn có hệ thống cách điện kép nên bạn có thể an tâm khi sử dụng.

Súng bắn ốc bằng pin Makita

 Giá bán lẻ trên thị trường khoảng 37.900.000đ. Một mức giá đáng cân nhắc cho nhiều hộ gia đình. Nếu bạn thường xuyên dùng súng để mở ốc và bulong thì bạn có thể chọn súng Makita này vì “tiền nào của nấy” mà.

6. Súng mở và cắt ốc bằng điện Makita 6924N

Súng mở ốc bằng điện nội địa Nhật Bản Makita 6924N chuyên sử dụng cho mục đích siết, mở và cắt các loại bu lông có kích cỡ từ M22 đến M24 và bu lông M22 đàn hồi.

Súng mở ốc bằng điện này sử dụng công suất tối đa 1050W, và có tốc độ không tải tối đa đạt 1900 vòng/ phút. Súng bắn bulong này có công tắc được thiết kế ngay trên tay cầm giúp người sử dụng thuận tiện cho việc tắt và mở máy.

Ngoài ra, máy siết bu lông nội địa Nhật này có một dây dẫn điện dài giúp dễ sử dụng trong điều kiện xa nguồn điện. Vỏ của súng bắn ốc làm bằng nhựa tổng hợp, đầu súng được làm bằng hợp kim nhôm giúp cho súng không bị biến dạng khi bị va đập.

 Súng bắn ốc điện cụ

Tham khảo giá bán lẻ trên thị trường 52.400.000đ.

7. Súng mở ốc bằng điện nội địa Nhật Bản Hitachi WR22SA

Súng mở ốc bằng điện Hitachi WR22SA có kiểu dáng khá cồng kềnh và có khối lượng là 4,8kg. Tuy vậy mà chỗ tay cầm được thiết kế các vân cao su giúp dễ cầm nắm và đỡ mỏi tay.

Máy siết bu lông nội địa Nhật này có công suất tối đa lên tới 850W và có tốc độ không tải tối đa đạt 1800 vòng/phút. Đặc biệt súng này có trang bị đĩa vuông với kích thước 1/2 inch giúp cho bạn có thể mở hoặc siết nhiều loại ốc vít và bulong khác nhau.

Do vậy mà súng mở ốc bằng điện nội địa Nhật Bản này thường dùng trong các ngành  sửa chữa xe máy, ô tô, bảo trì thiết bị, lắp ráp sản phẩm,…

Bên cạnh đó, súng mở ốc Hitachi WR22SA còn có tính năng xoay đổi chiều, giúp tạo lực siết mạnh mẽ. Súng này thường sử dụng cho ốc vít có kích thước khoảng từ 14 – 24mm và dùng cho bu lông ứng lực cao cỡ từ 16 – 22 mm.

Súng bắn ốc bằng điện Hitachi

Giá tham khảo: 10.300.000 đ.

8. Súng mở bulong bằng điện DCA APB22C (P1B-FF-22C) 620W

Súng mở ốc bằng điện nội địa Trung Quốc DCA 620W APB22C (P1B-FF-22C) sử dụng công suất tối đa ở ngưỡng 620W. Bên cạnh đó, máy siết bulong này có tốc độ không tải tối đa lên đến 1700 vòng/phút.

Từ đó, nó giúp cho việc sử dụng được tối ưu hơn, máy còn chịu được quá tải và quá áp tốt.

Súng mở ốc bằng điện nội địa DCA APB22C có thiết kế báng tay cầm chắc chắn mang lại cảm giác an toàn trong lúc sử dụng. Súng này còn chạy rất êm và ổn định nên việc mở và siết ốc cũng được trơn tru.

Súng bắn bulong bằng điện DCA 620W APB22C có thiết kế nhỏ gọn, dễ cầm nắm khi sử dụng, giúp việc bảo quản và di chuyển cũng dễ dàng hơn.

Súng bắn ốc bằng điện Hitachi

Giá tham khảo: 2.200.000 đ.

9. Súng mở ốc bằng điện nội địa Trung Quốc 340w DCA apb20

Súng mở bu lông bằng điện nội địa Trung 340w DCA apb20 1/2 là model có giúp việc siết và mở ốc vít và bulong nổi trội hơn các model khác cùng loại. Máy vặn vít này có chất lượng tốt, khắt khe trong tiêu chuẩn sử dụng và không tiêu hao sức lực của người dùng.

Máy siết bu lông nội địa Trung Quốc này có tốc độ không tải tối đa lên đến 1700 lần 1 phút nên việc mở, siết hay cố định ốc và bulong được hoàn thành dễ dàng và nhanh chóng.

Giá tham khảo: 1.188.000 đ.

súng bắn bu lông bằng điện dca

10. Súng mở ốc bằng điện nội địa 300w DCA apb12

Súng siết ốc và bulong 300w DCA apb12 được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn và trọng lượng chỉ 2kg nên việc sử dụng và bảo quản cũng được thuận tiện hơn.

Súng mở ốc bằng điện nội địa Trung Quốc DCA APB12 sử dụng công suất tối đa 300W giúp việc tác động tên ốc vít và bulong có độ chính xác cao. Các ngành liên quan đến cơ khí hay ô tô thường sử dụng súng mở ốc bằng điện này.

Giá tham khảo: 1.092.000 đ.

súng bắn bu lông bằng điện dca

Bên trên là Top 10 súng mở ốc bằng điện nội địa chất lượng nhất mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn. Nếu bạn là các bác tài thì có thể cân nhắc xem bộ con đội kích điện và súng bắn ốc đang bán trên thị trường nhé. Cảm ơn các bạn đã đọc bài viết này, nếu thấy hay hãy chia sẻ nó cho đồng nghiệp nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *