Bếp hồng ngoại loại nào tốt? Những cách giúp bạn chọn đúng

bếp hồng ngoại loại nào tốt

Bếp hồng ngoại loại nào tốt? Những cách giúp bạn chọn đúng. Ngày nay, các ngành công nghệ điện tử phát triển không ngừng. Các dòng bếp liên tục được thay thế ra đời để phục vụ cho đời sống con người.

Một trong những loại đó là bếp hồng ngoại. Bếp này có nhiều tính năng hiện đại, thiết kế gọn nhẹ và an toàn cho người dùng. 

Trước khi trả lời bếp hồng ngoại loại nào tốt, cùng Kysugiadinh.net tìm hiểu bếp hồng ngoại là gì nhé.

Bếp hồng ngoại là gì?

Bếp hồng ngoại là bếp sử dụng điện năng để đốt nóng các bóng halogen hoặc mâm nhiệt phát ra năng lượng hồng ngoại để nấu thức ăn.

bếp hồng ngoại là gì
bếp hồng ngoại nào tốt

1. Nên chọn bếp hồng ngoại hãng nào tốt?

Ngày nay, việc mua bếp hồng ngoại thì đơn giản chỉ việc ra cửa hàng và mua. Nhưng mà nên mua “bếp hồng ngoại hãng nào tốt?” thì chưa chắc ai cũng biết. Bây giờ, cùng Kysugiadinh phân tích nào.

1.1. Bếp hồng ngoại Sanaky

Nếu bạn thắc mắc bếp hồng ngoại của hãng nào tốt thì khoan bỏ qua Sanaky nha. Sanaky là thương hiệu bếp hồng ngoại đến từ Nhật Bản. Bếp hồng ngoại Sanaky không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn đa dạng mẫu mã.

1.2. Bếp hồng ngoại Kangaroo

Một cái tên đáng giá tiếp theo là Kangaroo. Đây cũng là một trong những thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng. Trong top những bếp hồng ngoại tốt không thể bỏ qua Kangaroo.

Bên cạnh máy lọc nước thì bếp hồng ngoại của Kangaroo cũng rất được ưa chuộng. Bếp hồng ngoại của thương hiệu này ngoài giá bình dân ra còn được thiết kế sang trọng. 

bếp kangaroo
Bếp hồng ngoại Kangaroo

1.3. Bếp hồng ngoại Sunhouse

Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6011 là một trong những câu trả lời “bếp hồng ngoại nào tốt?”. Thương hiệu này có cả 2 loại là bếp đơn và bếp đôi. Một chiếc bếp hồng ngoại của Sunhouse có giá tầm 2 triệu trở xuống nên bạn không cần lo về giá nhé.

1.4. Bếp hồng ngoại Magic

Magic là một gương mặt không quá xa lạ cung cấp hàng gia dụng chất lượng như lò nướng, lò vi sóng và cả bếp hồng ngoại. Đặc biệt, bếp hồng ngoại của Magic được thiết kế vô cùng sang trọng và đẹp mắt bởi mặt bếp được làm bằng kính. Bạn có thể chọn lựa bếp đơn và bếp đôi của hãng này phụ thuộc vào mục đích sử dụng của gia đình.

1.5. Bếp hồng ngoại Midea cũng đáng lưu ý trong bếp hồng ngoại loại nào tốt

Ngoài những thương hiệu bên trên, bạn cũng nên để ý đến bếp hồng ngoại Midea. Bếp hồng ngoại Midea được thiết kế độc đáo với các hoa văn được trang trí tinh tế.

1.6. Bếp hồng ngoại Comet

Comet là thương hiệu thuộc quyền sở hữu của tập đoàn Khải Toàn Group ở Việt Nam. Thương hiệu này đã mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng và giá tốt. Bếp hồng ngoại Comet cũng rất được lòng người tiêu dùng nhờ thiết kế đẹp mắt và giá thành rẻ.

bếp hồng ngoại comet
các bếp hồng ngoại tốt

1.7. Bếp hồng ngoại Whirlpool

Whirlpool là dòng thương hiệu khá nổi tiếng ở Mỹ. Ngày nay, các sản phẩm của Whirlpool cũng đã có mặt ở Việt Nam. Mặc dù chưa được biết đến nhiều nhưng cũng là thương hiệu đáng trải nghiệm. Bếp hồng ngoại của Whirlpool ngoài thiết kế đẹp mắt còn có những tính năng như hẹn giờ hoặc cài đặt nhiều chế độ nấu ăn khác nhau. Nếu bạn thắc mắc bếp hồng ngoại nào tốt thương hiệu Whirlpool là một sự lựa chọn xứng đáng.

2. Top 7 bếp hồng ngoại tốt nhất hiện nay

Bên trên là câu trả lời cho câu hỏi “bếp hồng ngoại hãng nào tốt nhất?”. Sau đây là top những bếp hồng ngoại được nhiều người tiêu dùng chọn mua. Không bởi tính năng, thiết kế mà còn giá thành tốt nữa.

2.1. Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6011

Bếp hồng ngoại loại nào tốt ? Một trong những bếp mà bạn nên chọn lựa chính là Sunhouse SHD6011. Ngoài thiết kế bắt mắt, sản phẩm còn được trang bị kính cường lực. Kính này giúp tăng độ bền cũng như khả năng chịu lực và nhiệt của bếp. 

Ngoài ra, công suất hoạt động của bếp lên tới 2000W. Do đó, bạn có thể thoải mái nấu nướng một cách dễ dàng và nhanh chóng.

bếp hồng ngoại sunhouse
Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD6011

2.2. Bếp hồng ngoại Whirlpool ACT312/BLV

Bếp hồng ngoại này có thiết kế khung viền inox có tay cầm hai bên. Bếp này còn có trang bị kính cường lực nên khá chắc chắn và chịu được nhiệt độ cao.

2.3. Bếp hồng ngoại loại nào tốt có bếp Sanko SI-718S

Bếp hồng ngoại này có giá cả phải chăng nên được xem là sự chọn tối ưu cho gia đình bạn. Bếp hồng ngoại này thiết kế theo kiểu châu Âu. Được làm bằng chất liệu Vintroceramic giúp bếp có độ bền cao hơn. Bếp hồng ngoại này không kén nồi và rất dễ sử dụng.

2.4. Bếp hồng ngoại Iruka I-77 cao cấp

Bếp hồng ngoại của Iruka I-77 được biết là dòng sản phẩm cao cấp. Bếp hồng ngoại này có nhiều hứa hẹn mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Bếp này có thiết kế đẹp mắt và khung viền inox chắc chắn. 

Bếp này còn trang bị nhiều chế độ nấu ăn, bản điều khiển tiện lợi và hiện đại.

bếp hồng ngoại iruka
nên mua bếp hồng ngoại hãng nào

2.5. Bếp hồng ngoại đôi Sanaky SNK 202HGW​

Bếp hồng ngoại này được thiết kế vuông hiện đại. Bếp có khả năng chịu nhiệt tốt. Bản điều khiển cảm ứng của bếp tiện lợi. bạn có thể sử dụng một cách dễ dàng và không mất nhiều thời gian nhờ công suất 2800W.

2.6. Bếp hồng ngoại đôi Sanaky SNK-203HGNW

Bếp hồng ngoại nào tốt? Bếp hồng ngoại đôi Sanaky SNK-203HGNW này cũng được nhiều chị em ưa chuộng.

Bếp đôi Sanaky SNK-203HGNW sở hữu thiết kế sang trọng, năng động và 2 bên hông của bếp có tay cầm chắc chắn. 

Mặt bếp được làm bằng kính Ceramic chắc chắn, chịu lực và chịu nhiệt tốt. Công suất hoạt động của bếp hồng ngoại này đạt đến 4000W.

Bếp sở hữu 5 chế độ nấu và bảng điều khiển cảm ứng dễ dàng sử dụng.

2.7. Bếp từ hồng ngoại Midea MC-IHD361 là một gợi ý bếp hồng ngoại loại nào tốt

Bếp từ hồng ngoại Midea MC-IHD361 có thiết kế siêu mỏng vô cùng thời thượng. Bếp này lắp đặt âm mang đến nét sang trọng cho không gian bếp. Bếp hồng ngoại này có tổng công suất 3200W giúp thức ăn được nấu chín nhanh. 

Bếp này có mặt kính được làm bằng schott cao cấp giúp bếp chịu lực và chịu nhiệt tốt. Bếp này có chức năng khóa điều khiển giúp trẻ em không thể ấn đại thay đổi điều khiển.

Bếp hồng ngoại này cũng là câu trả lời cho câu hỏi “bếp từ loại nào tốt?”

bếp từ midea

3. Kinh nghiệm chọn mua bếp hồng ngoại

3.1. Xác định nhu cầu trước khi mua

Trên thị trường có rất nhiều dòng bếp hồng ngoại khác nhau từ kiểu dáng, màu sắc và tính năng… Bạn phải xác định được những yêu cầu nào để chọn bếp phù hợp.

Nếu bạn chọn mua bếp cho gia đình khoảng 2 đến 3 người, nhu cầu dùng không thường xuyên. Với mục đích này, bạn nên chọn dòng bếp đơn là phù hợp.

Nếu nhu cầu sử dụng bếp này thường xuyên và có đông người thì nên chọn bếp hồng ngoại đôi.

3.2. Chọn bếp hồng ngoại dựa trên giá thành cùng phân khúc.

Bếp hồng ngoại có rất nhiều phân khúc giá, và giá thành là tiêu chí chọn mua bếp đầu tiên. Vậy nên chọn bếp hồng ngoại loại nào tốt để mua?

Phân khúc bếp hồng ngoại giá rẻ loại nào tốt

Giá thị trường của phân khúc này dưới 500.000đ. Những bếp cùng phân khúc này có thiết kế đơn giản. Tuy nhiên, người dùng của nó vẫn chưa được trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng.

Phân khúc bếp hồng ngoại tầm trung loại nào tốt

Bếp hồng ngoại phân khúc này có tầm giá từ 500.000đ đến 1.5 triệu đồng. Loại này được đầu tư hơn bếp giá rẻ một chút về thiết kế và tính năng.

Phân khúc bếp hồng ngoại cao cấp

Giá thị trường của phân khúc này từ 1.5 triệu đồng. Dòng này được đầu tư chu đáo về thiết kế, kiểu cách và nhiều tính năng hay. Tuổi thọ của dòng bếp này khá cao.

bếp hồng ngoại loại nào tốt

3.3. Chất liệu mặt bếp hồng ngoại loại nào tốt

Khi chọn mua bếp, bạn cần tìm hiểu mặt bếp hồng ngoại

Kính Schott cao cấp

Kính Schott được sản xuất ở Đức. Vật liệu này không chứa các chất độc hại và là hỗn hợp gốm sứ thủy tinh. Mặt bếp sử dụng kính Schott cho khả năng chịu nhiệt độ cao và chịu lực đập gấp 3 lần so với những mặt kính thông thường. Giá thành của nó khá cao.

Nếu bạn hỏi “bếp hồng ngoại nào tốt?” Câu trả lời là bạn nên mua bếp hồng ngoại của Đức.

Kính Ceramic

Bếp hồng ngoại sử dụng kính này khá phổ bi. Kính làm từ Ceramic có tính giòn và rất dễ vỡ khi có tác động ngoại lực. Màu của kính này không được sáng và rất dễ lau chùi.

Kính chịu nhiệt

Kính chịu nhiệt này mang đến khả năng chịu được nhiệt tốt và không bị giãn nở khi gặp nhiệt độ cao. Kính chịu nhiệt có giá thành rẻ.

3.4. Chọn bếp hồng ngoại loại nào tốt vì chức năng

Sau đây là những chức năng và chế độ nấu để chọn bếp hồng ngoại loại nào tốt

Nấu nước

Chế độ đơn giản này. Bạn chỉ cần đủ nước vào nồi và chọn phím Đun nước hoặc Boil.

Chiên/xào

Bếp hồng ngoại làm nóng nhanh hơn so với bếp gas. Chức năng này là chức năng cần thiết. Chỉ cần bạn châm dầu ăn vào chảo và đợi 1-2 phút là có thể chiên xào rồi.

Nấu lẩu

Chức năng này được rất nhiều người tiêu dùng yêu thích. Chức năng này được thiết lập với một công suất nhất định. Bạn không cần phải điều chỉnh gì thêm. Chỉ việc bấm nút là có thể sử dụng chức năng nấu lẩu như bếp ngoài nhà hàng rồi.

Nướng

Chức năng này chỉ có ở bếp hồng ngoại mà ở bếp điện từ không được trang bị. Với chức năng này, bạn có thể để thực phẩm trực tiếp lên mặt bếp và nướng.

Hấp/hầm

Hấp/hầm hay tiếng anh là steam/stew. Chúng ta có thể tùy chỉnh nhiệt độ hấp/hầm thức ăn bằng cách nhấn vào nút “+” hoặc “-”.

Nấu cháo 

Bếp hồng ngoại đã có thêm chức năng nấu cháo trong tiếng anh là porridge.

Như nấu cơm điện, bạn chỉ việc đặt nồi lên bếp và ấn nấu cháo là được. 

Súp

Tương tự với cách nấu cháo.

3.5. Xuất xứ, thương hiệu bếp hồng ngoại loại nào tốt

Việc chọn mua bếp hồng ngoại từ các thương hiệu uy tín giúp bạn an tâm khi sử dụng và tiết kiệm được điện năng. Còn tránh mua phải hàng nhái, hàng giả.

Bếp hồng ngoại nhập khẩu từ châu Âu: Bosch, Fagor, Teka…

Dòng sản phẩm được lắp đặt tại châu Á: Chefs, Taka, Mambo, Sevilla, Canzy, Giovani, Napoliz… 

Dòng bếp hồng ngoại được sản xuất tại châu Á

Đây là những bếp hồng ngoại được sản xuất hoàn toàn tại Châu Á. Bếp này khá rẻ và được ưa chuộng ở Việt Nam.

xuất xứ bếp

3.6. Chọn công suất bếp phù hợp

Chọn một bếp hồng ngoại phù hợp với gia đình cũng giúp tiết kiệm điện đáng kể. Việc chọn bếp theo công suất có nhiều tiêu chí. Thường thì bếp hồng ngoại đơn có công suất khoảng 2000W là ổn nhất.

Chúng tôi vừa chia sẻ với bạn những cách chọn mua bếp hồng ngoại loại nào tốt nhất. Hy vọng nó sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn bếp hồng ngoại cho gia đình. Bạn cũng có thể sử dụng electricity saving box để tiết kiệm điện cho gia đình nhé.

Nếu bạn chọn chiếc bếp nào, hãy để lại bình luận cho mọi người cùng tham khảo với nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *